CÓ MỘT NGƯỜI... - CẢM XÚC 365

NƠI CẢM XÚC THAY LỜI MUỐN NÓI!

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

CÓ MỘT NGƯỜI...

Có một người chỉ là bạn mà thôi
Trong góc trái nơi tim tôi rất nhỏ
Mỗi lúc thấy trong lòng mình buồn bã
Nghĩ tới người... lòng tôi đã bình yên.

Có một người tôi rất muốn ở bên
Nhưng đã chẳng thể viết lên tình sử
Con tim đã lạc lối quên đường cũ
Nên bây giờ chỉ có thể trong mơ.



Có một người tôi yêu tới ngẩn ngơ
Gửi tất cả những vần thơ nồng cháy
Có một người tôi yêu hơn tất thảy
Dù khó khăn biết mấy cũng không lùi.

Có một người chỉ cất ở tim thôi
Chẳng thể nói bởi suốt đời xa cách
Chỉ có thể nhìn trăng sao thầm trách
Hai phương trời mà ngăn cách vì đâu.

Có một người... yêu tôi đã rất lâu
Nhưng chẳng nói... dù một câu tha thiết
Hai con tim dẫu cách xa biền biệt
Vẫn hằng đêm da diết nhớ thương nhau.

Người ấy và tôi... câu chuyện mối tình đầu...

Ha Phung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét