ĐÀN BÀ TỰ YÊU - CẢM XÚC 365

NƠI CẢM XÚC THAY LỜI MUỐN NÓI!

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

ĐÀN BÀ TỰ YÊU

Vì sao mình lại phải đau lòng bởi một người dưng?
Bởi một người chẳng cùng chung huyết thống
Vì sao đứng trước một bầu trời cao rộng
Mình lại thấy mình đơn độc lẻ loi.

Vì sao người đàn bà như mình lại chỉ được bấy nhiêu thôi
Chỉ được chữ "yêu" nhạt như màu trắng.
Sao cứ phải ru lòng mình trong thinh lặng
Đợi một người nào đó rất xa xôi.



Ngày mai còn dài... sao cứ phải đơn côi?
Mình sẽ rũ bỏ những điều không còn phù hợp nữa
Mình sẽ tự đứng lên, tự cho mình điểm tựa
Để được là mình chẳng phải một ai.

Mình sẽ học cách mỉm cười bước qua mọi đúng sai
Học cách sống với mình thương yêu thêm một chút
Học cách lấp đầy niềm vui mỗi khi lòng hẫng hụt
Học cách quên một người cho dẫu chẳng giản đơn.

Mình sẽ vì mình mà hạnh phúc nhiều hơn
Không cố gắng gò lòng mình giữa những niềm thương tổn.
Sẽ ngủ ngoan sau những phút giây bề bộn
Khoác trên vai danh phận "đàn bà"

NGHINH NGUYỄN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét